• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG TIỂU HỌC MỸ LỘC
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN TRƯỜNG TIỂU HỌC MỸ LỘC NHIỆM KỲ 2021 - 2022

Nhằm đánh giá kết quả hoạt động công tác Đoàn của trường nhiệm kỳ 2020–2021, đồng thời xác định rõ phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ của Chi Đoàn trong nhiệm kỳ 2021- 2022, 7 giờ 30 phút ngày 09 tháng 10 năm 2021, chi đoàn trường Tiểu học Mỹ Lộc đã tiến hành tổ chức đại hội.

Được sự nhất trí của Chi bộ - BGH Trường Tiểu học Mỹ Lộc. Sáng ngày 09 tháng 10 năm 2021 Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Tiểu học Mỹ Lộc đã tiến hành Đại hội chi đoàn nhiệm kỳ 2021 - 2022.

Đại hội là cơ hội để đoàn viên thanh niên trong nhà trường đánh giá lại hoạt động trong nhiệm kỳ 2020 - 2021. Đồng thời thảo luận, đề ra phương hướng hoạt động trong nhiệm kỳ 2021 - 2022. Trong nhiệm kỳ 2020 - 2021 đoàn trường đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đề ra.

Đến dự và chỉ đạo Đại hội, Đ/c: Nguyễn Công Xuân - Bí thư Đoàn Xã Mỹ Lộc; Đ/c Bùi Thị Kim Giang - Bí Thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường; Đ/c Nguyễn Văn Trường chủ tịch công đoàn trường.

 

Tại đại hội, đồng chí NguyễnVăn Thành đã báo cáo tổng kết công tác đoàn nhiệm kỳ 2020 - 2021, phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2021 - 2022. Trong báo cáo đã nêu được những thuận lợi, khó khăn cũng như kêt quả đạt được như: giáo dục chính trị tư tưởng; về công tác chuyên môn; công tác xung kích tình nghuyện vì cuộc sống cộng đồng; về phong trào văn hóa, văn nghệ - TDTT; về công tác tổ chức Đoàn - Đội, xây dựng và phát triển Đảng.

Đ/c Nguyễn Công Xuân - Bí thư Đoàn xã đã nhiệt liệt chúc mừng và đánh giá cao những thành tích mà Chi đoàn đã đạt được trong năm học vừa qua. Đồng thời, các đồng chí cũng có những góp ý, chỉ đạo sâu sát cho hoạt động của Chi đoàn trong thời gian tới và bày tỏ sự tin tưởng của Chi ủy, Chi bộ, BGH nhà trường với đội ngũ giáo viên trẻ, mong muốn các đoàn viên trong chi đoàn sẽ tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ, khắc phục mọi khó khăn để tiếp tục có những cống hiến, đóng góp vào thành tích chung của nhà trường.

Tại Đại hội, Đ/c Bùi Thị Kim Giang - Bí Thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường ghi nhận thành tích của Chi Đoàn: Đi đầu trong các hoạt động từ thiện, hiến máu nhân đạo, phong trào bề nổi,... Bên cạnh đó, đ/c Bí thư chi bộ đã góp ý về một số công việc mà các đồng đoàn viên cần thực hiện tốt: Các đồng chí đoàn viên cần cố gắng hơn nữa để nhà trường bồi dưỡng trở thành những GV cốt cán; cần xác định rằng đoàn viên ở trường học thì gắn với việc dạy học. Cần tâm huyết hơn nữa, yêu thương học sinh để đưa chất lượng dạy học ngày càng cao hơn. 

Cũng tại Đại hội, các đoàn viên đóng góp một số tham luận, nhằm góp ý một số ý kiến để đưa phong trào Đoàn phát huy tốt hơn nữa.

Sau hơn hai giờ làm việc hết sức nghiêm túc và dân chủ, đại hội đã bầu ra được ban chấp hành mới của chi Đoàn gồm 3 đồng chí:

1.  Đ/c Nguyễn Văn Thành 

2.  Đ/c Nguyễn Thị Hương Nhài 

3.  Đ/c Nguyễn Hữu Diệu

 

Cũng tại Đại hội, chi đoàn chia tay 02 đồng chí về đơn vị mới, chúc 2 đồng chí tiếp tục hoàn thành tốt công việc.

 

Một số hình ảnh Đoàn viên

Sau buổi làm việc nghiêm túc Đại hội đã thành công tốt đẹp. Trên thành công của Đại hội, đoàn viên thanh niên trường tiểu hoc Mỹ Lộc quyết tâm phấn đấu, hăng hái thi đua thực hiện thắng lợi nghị quyết của Đại hội. Đại hội kêu gọi toàn thể Đoàn viên thanh niên trong chi đoàn nêu cao tinh thần tình nguyện xung kích, sáng tạo, ra sức thi đua trong học tập và rèn luyện, quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội chi đoàn nhiệm kì 2021 - 2022 đã đề ra.  

Đoàn Thị Trang


Nguồn:thmyloc.canloc.edu.vn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
TIN TỨC - SỰ KIỆN
Liên kết website